NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI ĐỊA

Mô tả công việc
– Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng
– Thực hiện toàn bộ công việc giao dịch với khách hàng trong nước từ việc báo giá, ký hợp đồng, đàm phán, thương lượng và care toàn bộ công việc đến khi đơn hàng được hoàn thành và Chăm sóc khách hàng.
– Đưa đón và làm việc với khách hàng đến thăm nhà máy.
– Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc Công ty
* Cơ chế chính sách:
– Mức lương: 10 – 20 triệu
+ Các ngày lễ;
+ Thưởng sáng kiến cải tiến;
+ Thưởng tháng lương thứ 13.
– Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng chính thức.
– Được Công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà theo tháng
– Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết của Công ty hàng năm: 8/3; 20/10; Tết Trung Thu, Nghỉ mát…
– Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm.
– Được tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty
– Thời giờ làm việc: 8h-17h
– Ngày làm việc: (từ thứ 2 đến hết thứ 7).
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
– Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục
Liên hệ:
Ms. Ngọc Anh: 0961 947 611
Email: tuyendung@haplast.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.